SERVER.NETSA.VN

Quy Định Bảo Hành

Khách hàng khi chọn mua bất kỳ sản phẩm của Netsa, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất, với điều kiện bảo hành tốt nhất của tất cả các dòng sản phẩm.

Quy định bảo hành và bảo trì tại Netsa:
(Xin quý khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành trên website trước khi mua hàng)

Quý khách phải kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận hàng. Hàng được có dán tem bảo hành của Netsa. Trên tem có ghi rõ ngày tháng năm và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất và quy định bảo hành tại Netsa.

1.1 Điều kiện bảo hành:
*  Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của Netsa.
*  Thiết bị còn trong thời gian bảo hành. Lỗi xác định để bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất và theo qui định của nhà sản xuất.
*  Tem niêm phong phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, tẩy xóa. Số serial trên phiếu bảo hành (nếu có) phải giống trên máy.
*  Tất cả các dòng Main 1150/1155/1356/2011… khi bảo hành phải có nắp đậy Socket trên Main.

1.2 Điều kiện không bảo hành:
* Thiết bị không còn thời hạn bảo hành.
* Thiết bị  không có tem bảo hành của Netsa, tem có  dấu hiệu sửa đổi, không ghi thời gian bảo hành, tem sản phẩm bị rách mờ (không thể đọc được) hay bị sửa đổi, hay có dấu hiệu dán lại, số serial trên máy không giống trên phiếu bảo hành (nếu có).
*  Thiết bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong vênh do tác dụng của lực con người .
*  Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét, nứt chíp, sử dụng sai điện áp qui định.
*  Thiết bị  do  côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột bọ…, hoặc  đặt trong môi trường oxy hóa, bụi bẩn, bị đổ nước…..
*  Công ty không chịu trách nhiệm về  hệ  điều hành, dữ  liệu, các phần mềm đi theo máy khi bảo hành các thiết bị.
* Khách hàng tự  ý sửa hoặc sửa chữa tại các  nơi không phải địa điểm bảo hành chính thức của Công ty. Trong những trường hợp  này,  có thể  Nesta  vẫn  thỏa thuận,  hỗ  trợ  thực hiện sửa chữa, thay thế thiết bị lỗi hỏng nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa, thay thế sẽ do khách hàng chi trả.

1.3 Phương thức bảo hành:
* Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
* Hàng mới mua trong vòng 7 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương.

Chú ý: Không áp dụng đối với các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì, catalog .. hoặc bị trầy xước, dơ bẩn ..

* Thời gian giải quyết bảo hành từ 1-7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.

2. Đối với các linh kiện, thiết bị được cấp phiếu bảo hành chính hãng:
* Khi mua các thiết bị, linh kiện này quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành, trên phiếu có ghi rõ các điều kiện bảo hành, địa chỉ bảo hành, quyền lợi của khách hàng… Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành sản phẩm trực tiếp tại Netsa.

3. Đối với các thiết bị máy được mua theo bảng giá máy chủ nguyên bộ:
* Khi mua máy quý khách sẽ được cấp phiếu bảo hành trên phiếu ghi rõ: điều kiện bảo hành, thời hạn bảo hành, địa chỉ bảo hành và quyền lợi của khách hàng.

4.  Điều khoản chung về bảo hành:
a. Trường hợp, hàng hóa mua quá 7 ngày, nếu phát sinh lỗi sẽ nhận lại để bảo hành. Trong vòng 5 ngày  làm việc,  nếu không thể  sửa chữa được sẽ thay thế  bằng một sản phẩm khác tương đương.
b. Trường hợp các linh kiện, thiết bị không thể sửa chữa được mà hãng hết hàng, không còn sản xuất  nữa  hoặc  không  còn  lưu  hành  trên  thị  trường,  quý  khách  được  tư  vấn,  thỏa  thuận  đổi sang hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo giá cả hiện hành trên thị  trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm thay thế  được tính tiếp tục chứ  không bảo hành lại từ đầu.
c. Đối với các thiết bị không sửa chữa được phải gởi ra nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần  làm việc. Trong trường hợp này Netsa sẽ thay thế một sản phảm có tính năng tương đương khác để quý khách mượn tạm sử dụng, nếu có yêu cầu.

 

bn15
bn15
bn16
bn16

Kết Nối Cùng Chúng Tôi

Tài Khoản Ngân Hàng

  • Chủ tài khoản: NGÔ THỊ MINH SAO
  • 1. NGÂN HÀNG Á CHÂU (ACB)
  • Số tài khoản: 178069919
  • 2. NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • Số tài khoản: 0071000726819
back to top